Tập huấn Giới thiệu và hướng dẫn quản trị website “Mít Hậu Giang”

Ngày 30 tháng 03 năm 2022, Ban chủ nhiệm dự án đã triển khai tập huấn online Giới thiệu và hướng dẫn quản trị website “Mít Hậu Giang” (www.mithaugiang.vn) cho cán bộ kỹ thuật, kỹ thuật viên dự án, các THT/HTX sản xuất mít trên địa bàn tỉnh Hậu Giang tham gia dự án. Website “Mít Hậu Giang” với mục tiêu chính là cung cấp thông tin đầy đủ kịp thời về kỹ thuật, thị trường nội địa và xuất khẩu cũng như là các thông tin liên quan; Xây dựng và quảng bá hình ảnh cho sản phẩm Mít Hậu Giang; Cung cấp các thông tin đầy đủ, chính xác và đăng tải những bài viết chuyên đề về sản phẩm Mít Hậu Giang.

Giao diện website “Mít Hậu Giang”

Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng mô hình ứng dụng khoa học kỹ thuật trồng mít (Artocarpus heterophyllus Lamk.) đạt tiêu chuẩn VietGAP và truy xuất nguồn gốc theo công nghệ Blockchain tại tỉnh Hậu Giang” do Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Khoa học Công nghệ Hậu Giang chủ trì. Dự án được triển khai thực hiện từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2022 (24 tháng). Sau hơn 12 tháng triển khai thực hiện, dự án đã đạt được nhiều nội dung quan trọng như hướng dẫn nông hộ xây dựng mô hình canh tác mít theo tiêu chuẩn VietGAP, ứng dụng công nghệ thông tin để truy xuất mít, biên soạn các tài liệu phục vụ sản xuất mít theo tiêu chuẩn VietGAP,….

Graphical user interface, applicationDescription automatically generated

Buổi tập huấn Giới thiệu và hướng dẫn quản trị website “Mít Hậu Giang”

Qua buổi tập huấn, nhằm hướng dẫn cán bộ kỹ thuật dự án nắm và vận hành cập nhật các thông tin lên website. Đồng thời, cũng giới thiệu đến cán bộ kỹ thuật địa phương, quý bà con nông dân trong và ngoài dự án thông tin về website, cách thực truy cập,…Qua đó, phát huy được tính năng truyền tải thông tin, kênh để quảng bá các hoạt động của dự án, quảng bá hình ảnh “Mít Hậu Giang” và cũng là kênh tài liệu kỹ thuật để người nông dân dễ dàng tiếp cận phục vụ hiệu quả quá trình canh tác và sản xuất mít Hậu Giang./.


Nguồn: https://haugiang.gov.vn/web/so-khoa-hoc-cong-nghe/chi-tiet/-/tin-tuc/Tap-huan-Gioi-thieu-va-huong-dan-quan-tri-website-Mit-Hau-Giang59333

0/Đăng bình luận